nước sinh viên

Ôi một ngày rổ rá chó má được báo hiệu bởi tối hôm qua...đang vò quần áo bằng xà phòng thì với 1 cái tai thính như tai thỏ mình ko còn nghe thấy nước chảy trong đường ống chảy xuông tầng 1..và với 1 tính đa nghi như tào tháo mình đã nghi là hết nước...lại tự chửi mình "phủi phui cái mồm"..vậy mà nó hết thật cho đến tận giờ....làm sao???...thôi thì lấy khăn mặt lau tay rồi mặc đồ đi ăn kơm..trời thì mưa phùn ướt át quần áo giặt thì thối um hết cả...chăn hôi gối cũng vậy...đúng là cái mùa ẩm ướt khó chịu mà. 
Đi ăn kơm về chân tay ướt át hok có nước đánh răng rửa mặt...thôi thì còn bao thằng cũng bẩn như mình nên mỉm cười ngồi máy chơi game..đc 1 tẹo thì cúp điện..híc híc..thế là thắp nến đánh bài..lại với 1 con mắt mèo nhìn trong bóng tối anh ko đánh nhầm cây chốt nào..hội 41 điểm tứ cường 3 thằng thua mất tiền..và mình ko mất tiền..âu thì dù có đen đủi thì cờ bạc mình hên lắm mà.  
Đi ngủ lúc 2h đêm thì phải xác định là 6h dậy đi học..thế mà lại mơ toàn ác mộng..mà trong mơ mà kẻ chịu thiệt lại luôn là mình nó mới đau...mơ mình móc túi đc cái ví của 1 thằng đại gia vậy mà với đôi tay của 1 siêu trộm móc kiểu gì mà lúc chạy về nhà nó lại có 10k là thế nào nhể?..pờ li theo mi oai?  
mình phóng xe đi chơi thế éo nào tại phi xuống ruộng...người thì ko sao vì khinh công cũng khá..nhưng cái xe thì nằm trên kia kìa ác mộng làm mình dậy lúc 5h30..vô blog thì thấy blog [Alone..] vô đó thì lại túm trượt cái page view 2,396,396 chỉ vì nó bj auto comment đẩy mất lên 3 cái ức lòi mắt. 
Đi học vật vã trên lớp thì hôm nay lại hok giống mọi hôm..ko một ai buồn ngủ..cả lớp cứ tỉnh bơ..àh ko..có RR nó đau mắt nên ngủ và thiên thần ngủ gật của lớp..A Huy..anh có thể ngủ mọi lúc mọi nơi mọi tư thế và mọi địa điểm thời gian...thế mà lại ko điểm danh  
Chốt lại là tối nay mà ko có nước thì mời anh em đăng ký …..tớ lập đôi chúng ta xuống đái vô phòng công tác sv nhé.

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2011

0 Comments:

 
quandtdtt - Wordpress Themes is proudly powered by WordPress and themed by Mukkamu Templates Novo Blogger